มัลดีฟส์ เมืองไทย วิวสวยน้ำใส ไม่ต้องถ่อไปถึงมัลดีฟส์

ไม่ต้องไปถึง มัลดีฟส์ ก็มาชิลกันใกล้ๆได้บรรยากาศ มัลดีฟส์ เหมือนกันกับ บ้านพัก สไตล์ มัลดีฟส์ ประเทศไทย กันจ้ะ มาดูว่า ทิวทัศน์สวยน้ำใส มัลดีฟส์ ประเทศไทย นั้นอยู่พิกัดไหนบ้าง !

เกาะพยาม ระนอง

Blue Sky Resort เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะพยามซึ่งได้รับฉายาว่า “มัลดีฟส์ประเทศไทย” เป็นบังกะโลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วย รวมทั้งป่าชายเลน บรรยากาศเงียบสงท่ามกลางน้ำทะเลใสอย่างกับกระจก แบบงี้จะพลาดไม่ไปได้อย่างไรล่ะ

เขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี

Z9 Resort ตั้งอยู่ที่อำเภอศรีสวัสดิ์ ในบรรยากาศทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์ที่สงบเงียบจ้ะ แน่นอนว่ารีสอร์ท รวมทั้งห้องพักตกแต่งแบบโมเดิร์นสวยสดงดงาม รวมทั้งเป็นส่วนตัวมากๆที่สำคัญเป็น ห้องพักมาในดีไซน์แบบมัลดีฟส์อีกด้วย รวมทั้งบรรยากาศโดยรอบๆที่เป็นห้องพักรายล้อมด้วยทะเลสาบน้ำใส เกือบจะเรียกได้เลยจ้ะว่า ตรงนี้ มัลดีฟส์ประเทศไทย อีกแห่งหนึ่งเลยก็ได้ทีเดียว

เขื่อนเชี่ยวหลาน สุราษฎร์ธานี

แพที่ขึ้นชื่อว่าวิวสวยที่สุดในเขื่อนเชี่ยวหลาน และก็ได้สมญานาม มัลดีฟส์ประเทศไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน รายล้อมด้วยสถานที่สำหรับท่องเที่ยว อีกทั้ง ถ้ำ น้ำตก ภูเขา พร้อมกับกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งยังล่องเรือมองนก-ชมหมอก เดินป่าตะลุยถ้ำ ล่องเรือดูวิถีสัตว์ป่า ท่องเที่ยวน้ำตก อื่นๆอีกมากมาย พูดได้ว่าครบ

กาญจนบุรี

รีสอร์ทหรูสไตล์ มัลดีฟส์ บรรยากาศธรรมชาติ มีเนิน ต้นไม้ขนาดใหญ่ โอบล้อมด้วยแผ่นน้ำกว้าง ใสสะอาด เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ระยะทางไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร เหมาะสมกับการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดมากมายๆตอนเวลาบ่ายก็ได้สนุกสนานกับเจ็ทสกีแล้วก็บานาน่าโบ๊ท ตกคํ่าดินเนอร์ท่ามกลางแสงไฟแสนจะโรแมนติก

เกาะกูด

รีสอร์ทสวย ท่ามกลางน้ำทะเลใสราวกระจก มีเปลกึ่งกลางสมุทรให้ได้นอนชิลท่ามกลาน้ำทะเลสีฟ้า รายล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ริมหาดสีขาวนุ่มละเอียด เหมาะสมกับการหนีงานมาพักผ่อนสุดๆพร้อมอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกครบ

แม่แตง เชียงใหม่

เมาเทนโฟร์ท หรือ เรือนแพภูเขาลอยน้ำ ในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล ท่ามกลาง ม่านหมอก แมกไม้ สายลม แล้วก็ เทือกเขา ที่ แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เรือนแพนี้ได้รับการรังสรรค์แนวความคิดสำหรับเพื่อการตกแต่งจากธรรมชาติที่มีอยู่รอบข้าง ซึ่งทำจากวัสดุธรรมชาติทั้งยังหลัง ได้ฟีล มัลดีฟ ประเทศไทย ทีเดียว !

กาญจนบุรี

ให้ผืนป่าและก็สายน้ำ ดูแลวันพักผ่อนของคุณ” คอนเซ็ปต์สุดชิลล์ ริมแม่น้ำแควของ เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว (The Float House River Kwai) แพบูติครีสอร์ทลอยน้ำ มัลดีฟส์ ประเทศไทย ตรงนี้ล่ะจ้ะที่จะทำให้การใช้ชีวิตของพวกเราช้าลง ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ให้เวลากับตนเองมากยิ่งขึ้น