การทอ่งเที่ยวที่ปลอดภัยที่สุด

ช่วงโควิดระบาด การเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวเสมือนจริง 360 องศาเป็นการทอ่งเที่ยวที่ปลอดภัยที่สุด

         หากพูดถึงเรื่องการท่องเที่ยวในช่วงนี้คงไม่อาจบอกได้ว่าเราสามารถไปท่องเที่ยวตามใจที่เราปรารถนาได้ในทุกๆที่แน่นอนว่าทุกคนต่างก็กลัวการระบาดของเชื้อไวรัส Corona กันเป็นอย่างมาก

อีกทั้งในขณะนี้เองสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆก็ปิดให้บริการไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรือร้านอาหารรวมถึงสถานที่การขายของฝากต่างก็ซบเซาเพราะไม่มีนักท่องเที่ยวรวมถึงปัจจุบันทางรัฐบาลเองก็ประกาศปิดการท่องเที่ยวการเดินทางข้ามจังหวัดดังนั้นสถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่ในช่วงที่มีการระบาดของโคโรน่านี้

จึงยังไม่เปิดให้บริการรายการท่องเที่ยวที่ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวได้ตามใจปรารถนาและยังปลอดภัยจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่านั่นก็คือการท่องเที่ยวเสมือนจริง 360 องศาซึ่งปัจจุบันนี้มีหลายสถานที่ที่เปิดให้บริการในลักษณะนี้โดยการท่องเที่ยวเสมือนจริงนั้นเป็นการท่องเที่ยวผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเราเอง

เพียงแค่เราไปเว็บไซต์ของสถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากจะไปเช่นวัดหรือมิวเซียมสยาม  ซึ่งสถานที่ต่างๆเขาจะมีการเปิดการท่องเที่ยวเสมือนจริงเอาไว้เราแค่เพียงไปยังเว็บไซต์นั้นแล้วก็เข้าไปดูเราจะสามารถที่จะเดินชมสถานที่ที่เราจะไปได้เหมือนกับว่าเราไปอยู่ตรงจุดนั้นด้วยตัวของเราเองเพียงแค่เราดูผ่านทางเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้นเองซึ่งการท่องเที่ยวแบบนี้เป็นการท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้อย่างมาก

ทั้งยังสามารถเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างที่รัฐบาลกำลังประชาสัมพันธ์อยู่ที่สำคัญเราสามารถมั่นใจได้เลยว่าการท่องเที่ยวเสมือนจริงนั้นเราไม่ติดเชื้อไวรัสโคโรนาจากใครแน่นอนเพราะเป็นการท่องเที่ยวที่นั่งอยู่ในบ้านของเราเองไม่ได้ออกไปด้านนอกอีกทั้งการเยี่ยมชมผ่านทางออนไลน์นั้นเราก็ไม่จำเป็นต้องเสียค่าบริการในการเข้าเยี่ยมชมแต่อย่างใดซึ่งเมื่อสถานการณ์ของประเทศไท

ยสามารถผ่านพ้นวิกฤตของไวรัสกรุณาไปได้แล้วเราก็สามารถที่จะไปชมของจริงได้อีกครั้งหนึ่งสำหรับการท่องเที่ยวที่มิวเซียมสยามนั้นส่วนใหญ่เราจะเห็นเกี่ยวกับเรื่องของการจัดนิทรรศการต่างๆประวัติความเป็นมารวมถึงการบอกเล่าวิกฤตการณ์ที่ประเทศไทยเคยเจอมาในสมัยโบราณเพื่อที่จะได้มาปรับปรุงแก้ไขให้อนาคตของประเทศไทยดีขึ้นจากเดิมซึ่งเหตุการณ์ที่ยกตัวอย่างมาในมิวเซียมสยามนั้น

เป็นการจัดนิทรรศการต้มยำกุ้งซึ่งในขณะนั้นถือว่าประเทศไทยเข้าขั้นวิกฤตในเรื่องของเศรษฐกิจและการศึกษากว่าที่จะผ่านพ้นวิกฤตเช่นนั้นมาได้ก็ทำให้ประเทศไทยต้องต่อสู้มาอย่างยาวนานและในที่สุดเราก็สามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ต้มยำกุ้งมาได้ซึ่งในครั้งนี้

เรามาเจอวิธีการไวรัสโคโรน่าเราก็จะผ่านมันไปได้เช่นเดียวกันการจัดนิทรรศการที่มิวเซียมสยามนี้จะเป็นการให้คนที่เข้ามาเยี่ยมชมได้มีการเรียนรู้ถึงวิถีชีวิตและการเอาตัวรอดของประชาชนในช่วงวิกฤตต้มยำกุ้งเพื่อมาปรับประยุกต์ใช้กับวิกฤตในปัจจุบันของเราได้

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  next 888