หลังจากคลายล็อกดาวน์กันแล้ว

หลังจากคลายล็อกดาวน์กันแล้วนักท่องเที่ยวอยากไปเที่ยวที่ไหนในประเทศไทยมากที่สุด

      หลังจากที่ประเทศไทยเริ่มมีการระบาดของเชื้อโรค โควิด-19 เกิดขึ้นตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว  สถานการณ์การท่องเที่ยวก็ซบเซาลงไปมาก และยิ่งมาต้นปีการระบาดของไวรัสยิ่งมีการระบาดหนักขึ้นทำให้มีกฎห้ามไปเที่ยวและโรงแรมและรีสอร์ทต่างก็ปิดทำการชั่วคราวกันหลายแห่ง

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อคนเราต้องอุดอู้อยู่แต่ในบ้านเป็นระยะเวลานานนานนั้นย่อมเกิดความเบื่อหน่ายและอยากที่จะปลดปล่อยตัวเอง ด้วยการไปเที่ยวตามสถานที่ต่างต่าง ยิ่งในช่วงนี้อากาศกำลังร้อนจัดการที่ได้ไปเที่ยวตามป่าเขา  เที่ยวทะเลหรือแม้แต่น้ำตกจึงเป็นอะไรที่หลายคนกำลังถูกร่างกายเรียกร้องกันเป็นอย่างมาก

วันนี้เราจึงมาหาข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนมากที่สุดกันในช่วงนี้มาฝากกันค่ะ โดยข้อมูลที่นำมาเผยแพร่นี้เอามาจากการที่หลายหลายคนได้เริ่มมีการเข้าไปทำการจองโรงแรมที่พักตามจังหวัดต่างต่างผ่านทางเว็บไซต์จองโรงแรม

ซึ่งเป็นการจองที่พักแบบล่วงหน้าทำให้เราสามารถเห็นได้ว่าตอนนี้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมและอยากไปที่ไหนภายในประเทศไทยกันมากที่สุด เรามาดูกันเลยค่ะสำหรับจุดหมายปลายทางของแหล่งท่องเที่ยวที่ติดอันดับที่ทุกคนอยากไปเที่ยวมากที่สุดนั้นกลับกลายเป็นกรุงเทพมหานคร  แน่นอนว่าข้อมูลที่ขึ้นเป็นกรุงเทพนั้น หากเป็นคนไทยคงหนี้ไม่พ้นการไปท่องเที่ยวไหว้พระตามวัดต่างต่างที่มีชื่อเสียงมากในกรุงเทพและชาวต่างชาติก็ชอบมาเที่ยวที่กรุงเทพกันมาก

ดังนั้นกรุงเทพเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งที่คนนิยมมาเที่ยวกัน ส่วนอันดับสิบในเป็นหาดอ่าวนางซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับความสวยงามทางทะเลที่สำคัญอีกที่หนึ่งของไทย แต่อย่างไรก็ดี สำหรับที่เที่ยวที่อื่นที่นักท่องเที่ยวสนใจจะไปเที่ยวกันนั้น ยังคงเป็น หัวหิน เชียงใหม่รวมถึงเกาะช้างด้วย และยังมีหาดจอมเทียน   เมืองพัทยา  หาดป่าตอง  ชะอำ  และพัทยาใต้ตามลำดับ 

ซึ่งสถานที่ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เป็น 10 อันดับที่นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติมีความต้องการที่จะมาเที่ยวหลังจากที่มีการเปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยได้ ซึ่งตอนนี้สำหรับการท่องเที่ยวบางจังหวัดเริ่มมีการเปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวกันได้บ้างแล้ว

แต่ยังไม่เปิดการเดินทางท่องเที่ยวข้ามประเทศ ซึ่งหลายประเทศก็ยังคงทำเหมือนกัน เพราะปัญหาของแต่ละประเทศต่างก็ยังพบกับปัญหาการระบาดของไวรัสกันอยู่ดังนั้น ข้อมูลนี้จึงเป็นข้อมูลที่เป็นความต้องการที่อยากจะไปเที่ยวเท่านั้น แต่ยังไม่เกิดขึ้นจริง

 

สนับสนุนโดย  bk8 line