สถานที่จำลองประเทศอิตาลีที่เขาใหญ่

หลายคนคงจะเคยไปเที่ยวที่ประเทศอิตาลีกันซึ่งคงจะรู้จักกับสถานที่ที่มีชื่อว่าพรีโมเพียซซ่าสถานที่มีสถานที่ที่ดกดำมากที่ประเทศอิตาลีซึ่งตอนนี้ที่เขาใหญ่ก็ได้ทำการสร้างเมืองจำลองขึ้นมาซึ่งตั้งอยู่นี่เอง

เดี๋ยวจะเปิดให้เข้ามาที่นี่ได้นั่นก็คือช่วงฤดูหนาวเท่านั้นค่ะซึ่งบรรยากาศหนาวหนาวๆกับเมืองจำลองอิตาลีทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าเราอยู่ที่ประเทศอิตาลีจริงๆถึงความบรรยากาศมากเลยล่ะค่ะซึ่งที่นี่นั้นได้สร้างจำลองทั้งหมู่บ้านเก่าแก่รวมถึงโต๊ะดินเนอร์ใต้แสงเทียน กลางท้องฟ้าในตอนกลางคืน

นอกจากนั้นทางเขาใหญ่ยังได้สร้างนักดนตรีที่โด่งดังมาเล่นดนตรีกลางคืนซึ่งทำให้มีความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่ประเทศอิตาลีจริงๆเนื่องจากคนอิตาลีนั้นจะมากินด้วยกันตอนกลางคืนกลางแจ้งพร้อมกับเสียงดนตรีไปด้วยกันเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่แสนโรแมนติกเป็นอย่างมากเลยค่ะ

ซึ่งที่นี่นั้นเหมาะมากกับคนที่มากับครอบครัวค่ะรวมถึงมากับคนที่เรารักที่นี่นั้นมีร้านหลายๆอย่างนอกจากนั้นสถานที่ที่เป็นจุดไฮไลท์ของที่นี่อีกนั่นก็คือจุดที่เราจะสามารถให้อาหารแพะรวมถึงอัลปาก้าค่ะช้างเขาใหญ่ที่ทำการซื้อสัตว์ต่างประเทศมารวมกันไว้ที่นี่เพื่อสร้างบรรยากาศให้เหมือนจริงยิ่งขึ้น

เหมือนกับว่าเราอยู่ที่ประเทศอิตาลีแห่งนั้นจริงๆทางเขาใหญ่นั้นได้ทำการหาข้อมูลมาอย่างแน่นเต็มยศเลยทีเดียวว่าทางอัลปาก้านั้นมีรายละเอียดอะไรบ้างทำให้สมจริงมากเลยล่ะค่ะซึ่งเราสามารถได้สั่งให้อาหารรวมถึงกับการแปรรูปตัวเขาและเขาเดินแต่สิ่งที่ห้ามเลยนั่นก็คือห้ามได้กี่เขาค่ะ

นอกจากนั้นที่นี่ยังมีตุ๊กตาขายรวมถึงเสื้อผ้าและของหลายๆอย่างที่น่ารักๆค่ะคุณสามารถซื้อไปเป็นของฝากก็ได้ค่ะรับรองว่าจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอนสำหรับใครที่มีความรู้สึกอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศแต่ไม่อยากเสียเงินเยอะๆแล้วก็ตรงมาที่นี่เลยนะคะที่นี่จะเปิดช่วง 9:00 นจนถึง 22:00 นค่ะ

ชื่อสำหรับเด็กที่จะเข้ามาที่นี่นั้นจะแค่คนละ 50 บาทเท่านั้นส่วนผู้ใหญ่ก็จะเป็น 100 บาทค่ะหากใครสนใจก็อย่าลืมพาครอบครัวและคนที่รักมาเที่ยวกันที่นี่นะคะรับรองว่าจะต้องติดใจกับบรรยากาศและสถานที่แน่นอนค่ะ เขาบอกว่าอีกอย่างว่าที่นี่นั้นยังได้ทำการซื้อเค้กอร่อยๆ

มาจากที่ประเทศอิตาลีซึ่งนำเข้ามาสดๆแล้วค่ะซึ่งมีรสชาติที่อร่อยเลิศนุ่มลิ้นเหมือนกับว่าเราทานอยู่ที่ประเทศอิตาลีกันจริงๆอ่ะค่ะทั้งของกินบรรยากาศเสียงดนตรียามค่ำคืน Dinner ระหว่างหมู่ดาวและอีกหลายอย่างที่ทำให้เรามีความรู้สึกว่าอย่างกับว่าเที่ยวอยู่ที่ประเทศอิตาลีจริงๆแล้วค่ะว่าเป็นการย้ายประเทศอิตาลีมาสู่ประเทศไทยของเราเองด้วยนะคะ

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  bk8 ฝาก ขั้น ต่ํา