เที่ยวหาดบางแสนกันเถอะ

         ชายหาดบางแสนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนต่างก็เคยพากันมาเที่ยวไม่ขาดสายโดยเฉพาะช่วงฤดูร้อนที่พ่อแม่ผู้ปกครองมักจะชวนลูกๆมาเที่ยวที่นี่ในช่วงเวลาของการปิดเทอมซึ่งการเที่ยวชายหาดบางแสนนั้นส่วนใหญ่แล้วนักท่องเที่ยวมักจะมาท่องเที่ยวกันแบบไปเช้าเย็นกลับเนื่องจากว่าที่นี่ไม่ได้ไกลจากกรุงเทพฯมาก

นักขับรถไม่นานก็ถึงและกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมทำกันที่ชายหาดบางแสนก็คือการที่เด็กๆนั้นจะลงไปเล่นน้ำบริเวณริมหาดพร้อมทั้งเล่นก่อกำแพงทรายหรือเก็บเปลือกหอยสวยๆในขณะที่ผู้ปกครองเองก็จะนั่งอยู่ทางริมชายหาดเก้าอี้ผ้าใบเพื่อรับประทานอาหารไปและนั่งมองเด็กๆเล่นน้ำกันไปด้วย

หรือบางทีก็จะเป็น การเล่นน้ำกันทั้งครอบครัวซึ่งสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้ทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่เลยทีเดียวสำหรับชายหาดบางแสนนั้นเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้อนรับทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศซึ่งที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนมาท่องเที่ยวกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ หากมาที่นี่นอกจากเราจะได้มาเล่นน้ำแล้วในระหว่างที่รอคนอื่นเล่นน้ำนั้นเราสามารถที่จะนวดคลายเมื่อยตรงบริเวณถึงชายหาดนี้ได้เลย

เนื่องจากจะมีชาวบ้านมาเปิดร้านนวดให้เราสามารถผ่อนคลายช่วงที่เรามาท่องเที่ยวรวมถึงอาหารทะเลที่นี่ก็อร่อยและสดใหม่ราคาไม่แพงอีกด้วยที่สำคัญบริเวณรอบๆริมชายหาดนั้นก็จะมีจุดที่ให้เราเที่ยวได้อีกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเช่ารถจักรยานขี่เล่นตามริมชายหาดหรือแม้แต่การเช่ารถมอเตอร์ไซค์ 4 ล้อเล่น

ตามริมชายหาดรวมถึงมีบ้านพักหากเราต้องการที่จะพักริมชายหาดหลายๆวันซึ่งราคาของบ้านพักนั้นก็ไม่แพงอย่างไรก็ตามนอกจากสิ่งที่บอกมาแล้วหากเราอยากจะซื้อของเป็นที่ระลึกก็จะมีเป็นสินค้าที่ระลึกให้เราเลือกซื้อกลับไปฝากญาติพี่น้องหลากหลายหรือหากใครจะเที่ยวเล่นริมหาดด้วยการขี่ม้าริมชายหาดก็สามารถมีบริการรองรับอีกด้วยที่สำคัญในทะเลนั้น

เราก็สามารถมีกิจกรรมเล่นบานาน่าโบ๊ทรวมถึงหากใครจะเล่นน้ำแล้วกลัวว่าจะเกิดอันตรายที่ริมชายหาดบางแสนก็จะมีห่วงยางให้เช่าดังนั้นการมาเที่ยวที่นี่จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแต่โดยส่วนใหญ่แล้วนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่นี่มักจะมาเที่ยวในช่วงเช้าและช่วงเย็นก็จะเดินทางกลับที่พักกันเป็นการท่องเที่ยว

เฉพาะวันเสาร์วันอาทิตย์หรือวันธรรมดาที่บางคนอาจจะได้หยุดในวันธรรมดาวันหรือว่าแค่ 2 วันเท่านั้น บางคนขับรถมากินข้าวที่ริมชายหาดบางแสนแล้วก็กลับซึ่งเรียกได้ว่าที่นี่ตอบรับทุกการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวต้องการได้อย่างสบาย

 

สนับสนุนโดย  เว็บพนัน โปรดี