โรงแรมศรีวิไลสถานที่เที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมไปกันมาก

มั่นใจเลยว่าหากถามถึงโรงแรมที่สวยๆและอยู่ห่างจากเสียงดังน่ารำคาญจากตัวเมืองในกรุงเทพฯนั้นหาได้ยากมากจริงๆด้วยการที่เราจะสามารถทาสถานที่ที่เงียบสงบและมีการตกแต่งที่สวยเลือกได้ว่าหาได้ยากมากเลยน่ะค่ะซึ่งจริงๆแล้วฉันก็เคยคิดแบบนั้นเช่นเดียวกันกับที่หลายๆคนคิดแต่หลังจากที่คุณพ่อและคุณแม่พาฉันไปเที่ยวที่ 1 มันก็เปลี่ยนความคิดไปตลอดกาลเรื่องของที่บ้านที่ประเทศไทยเราเองนั้น

ก็มีโรงแรมที่มีการตกแต่งสวยในของเพียบพร้อมทุกอย่างไปจนถึงห่างไกลจากเสียงดัง จากตัวเมืองพูดมาขนาดนี้หลายคนคงอยากจะรู้ว่าโรงแรมที่ว่านั้นคือโรงแรมอะไรโรงแรมนั้นก็คือโรงแรมศรีวิไลซึ่งมีชื่อเต็มว่าโรงแรมศรีวิไลสุโขทัยรีสอร์ทแอนด์สปาในๆแบบเตียงนอนแบบภาษาอังกฤษ

และการตกแต่งที่พักแบบคนอังกฤษหรือแม้แต่การตกแต่งเป็นบ้านทรงไทย โดยจะมีแบ่งออกมาเป็น 2 ที่พักถ้าถามถึงที่พักแบบสไตล์อังกฤษนั้นจะไม่มีระเบียงให้เราสามารถออกไปเดินดูวิวข้างนอกได้จะมีฟิล์มกระจกเล็กๆในห้องให้เราได้เปิดกระจกออกไปเปิดให้ลมพัดผ่านเข้ามาแต่หากเรานั้นได้ทำการขอพักในห้องพักแบบไทยโบราณสถานที่นี่นั่นก็จะมีระเบียงแถมมาให้เราด้วยค่ะ

โดยตรงระเบียงนั้นก็จะมีโต๊ะรวมไปถึงเก้าอี้ 2 ตัวให้เราได้ลองนั่งกันค่ะได้ที่นี่นั้นเรียกได้ว่าเพียบพร้อมทุกอย่าง นอกจากจะมีโต๊ะเก้าอี้แล้วที่นี่ยังมีบริการไดร์เป่าผมแชมพูรวมไปจนถึงทีวีก็ด้วยค่ะโดยเรานั้นจะจ่ายแค่ค่าเข้าเท่านั้นส่วนของที่อื่นเราก็สามารถที่จะใช้ได้ไม่ต้องจ่ายเพิ่มเติมเหมือนกับโรงแรมที่อื่นนอกจากนั้นที่นี่ยังมีไฮไลท์เด็ดอีกหลายจุดเลยให้ละเอียดติดอันดับแรกๆก็จะเป็นถึงโบราณสถานที่อยู่ติดกับทางโรงแรม

โดยเมื่อเรานั้นได้ทำการมาว่ายน้ำที่สระขนาดใหญ่ปลอดคลอรีนของโรงแรมเรียบร้อยแล้วเมื่อเรามองไปเราก็จะพบกับโบราณสถานซึ่งเป็นวัดนี้ก็มีชื่อว่า วัดเจดีย์สูงซึ่งเป็นวัดอันเก่าแก่ตั้งแต่สมัยยุคสุโขทัยโดยสำหรับใครที่ได้ทำการ ว่ายน้ำเล่นจนเหนื่อยแล้วทักมาจากสระว่ายน้ำนิดเดียว

เราก็จะพบกับอาหารของกินต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารต่างประเทศเช่นสเต็กเนื้อย่างหรือปลาแซลมอนสวนอาหารของคนไทยมันก็มีไม่ว่าจะเป็นต้มยำกุ้งก๋วยเตี๋ยวหลอดหรืออาหารพื้นเมืองสุโขทัยที่นี่นั้นก็มีหมดเลยล่ะค่ะ โดยต้องขอบอกเลยว่าที่นี่นั้นครบกันเลยจริงๆนอกจากนั้นอย่างที่ได้กล่าวไปในตอนแรกว่าที่นี่นั้นตั้งอยู่ไม่ห่างไกลมากนักจากอุทยานแห่งชาติรามคำแหง

 

สนับสนุนโดย  เว็บพนัน ถูกกฎหมาย ใน ประเทศไทย