ร้านริมเลหมูกระทะร้านหมูกะทะราคาหลักร้อยที่ราคาถูกที่สุด 

จากที่ทางเจ้าของร้านตั้งชื่อว่าริมเลหมูกระทะเนื่องจากทางร้านขายหมูกระทะและร้านนี้ก็ตั้งอยู่ที่ริมทะเลด้วยค่ะซึ่งร้านนี้นั้นอยู่ที่จังหวัดชลบุรีโดยในร้านนั้นจะถูกแบ่งเป็น 2 แบบค่ะซึ่งแล้วแต่ว่าใครจะชอบโดยการนั่งข้างนอกในห้องที่ไม่มีแอร์เพื่อสัมผัสบรรยากาศและลมจากทะเลและฟังเสียงคลื่นทะเลค่ะ

หรือจะสามารถที่จะเลือกนั่งในห้องแอร์ก็ได้ค่ะแล้วแต่ว่าใครชอบแบบไหนและสะดวกแบบไหนนอกจากนั้นนอกจากหมูกระทะที่ร้าน ดูหนังจะเป็นหมูกระทะซีฟู้ดที่ราคาถูกแสนอร่อยแล้วยิ่งเฉพาะมากินตอนพระอาทิตย์กำลังจะตกดินเป็นภาพและวิวบรรยากาศที่สวยงามมากเลยค่ะ

โดยส่วนใหญ่คนที่มาที่ร้านที่นี่กันนั้นจะไม่ค่อยนิยมเข้าไปในห้องแอร์การยกเว้นแค่ว่าเป็นช่วงที่มียุงเยอะเท่านั้นถึงจะเข้าไปในห้องแอร์เพราะส่วนใหญ่ใครๆก็เลือกที่จะมากินบรรยากาศด้วยนั่นแหละค่ะที่ร้านนั้นยังมีบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมากมายไม่ว่าจะเป็นหมูสามชั้น หรือหอยนางรมกุ้งสดปูและอีกหลายๆอย่างเลยล่ะค่ะเรียกได้ว่าอร่อยน่ากินมากๆแค่เห็นจากในรูปหลายๆคนก็คงที่จะน้ำลายสอกันเลยอ่ะค่ะ

นอกจากที่นี่จะมีกี่โต๊ะบาร์บีคิวแล้วยังมีเตาถ่านอีกด้วยค่ะนอกจากนั้นนอกจากจะมีพวกซีฟู้ดแบบหมูกระทะแล้วเรายังมีเฟรนฟรายชีสบอลนักเก็ตด้วยค่ะนอกจากนั้นที่นี่ยังมีทอดมันปลากรายรวมถึงซูชิด้วยค่ะซึ่งอาหารที่นี่อร่อยทุกอย่างเลยนะคะเรียกได้ว่าคุ้มมากๆเลยนะคะ สำหรับค่าที่เราจะใช้เป็นบุฟเฟ่ต์หมูกระทะนั้นจะราคา 199 บาทค่ะหากเราจะเอาเตาย่างด้วยก็จะราคา 89 บาทค่ะ

แต่ถ้าเราจะใช้แบบบริการสามารถเติมน้ำได้เราก็จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 29 บาทค่ะโดยทางร้านนั้นจะเปิดร้านให้แค่เฉพาะช่วงเวลาตอนเย็นขึ้นก็คือจะเป็นเวลา 16:00 นไปจนถึงตอน 10:30 นค่ะหากใครสนใจก็สามารถที่จะลองไปเที่ยวกันได้นะคะและหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมให้โทรไปที่หมายเลข 081 739 1912 1 ค่ะ ต่อมาเรามาพูดถึงรสชาติอาหารแต่ละอย่างว่าจะมีรสชาติละมุนนุ่มลิ้นมากขนาดไหนกันค่ะ

เราจะมาเริ่มจากหมูกระทะซีฟู้ดกันก่อนเลยค่ะโดยหมูกระทะซีฟู้ดนี้นั้นทั้งผักก็นุ่มลิ้นมากเลยค่ะจากคนที่ไม่ชอบกินผักอย่างตัวฉันเองก็เริ่มชอบขึ้นมาหลังจากร้านแห่งนี้แหละค่ะนอกจากนั้นที่ร้านนี้ยังมีอาหารน่ากินหลายๆอย่างจะหยุดเลือกที่จะกินไม่ได้เลยนะคะนอกจากนั้นยังมีเกี๊ยวเต้าหู้เนื้อหมูเนื้อไก่กุ้งหอยแครงอะไรอีกหลายๆอย่างแล้วจากนั้นทุกอย่างที่มีมานั้นเป็นของสดที่เพิ่งจัดมาสดๆใหม่ๆเลยล่ะค่ะ โดยหลังจากผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมงของที่อยู่ภายในร้านก็จะถูกนำไปแช่ตู้เย็นและถูก 3 ตัวอื่นที่ถูกจับมาแทนที่มาวางไว้แทนเพื่อให้ของสดใหม่ทุกครั้งค่ะ

 

สนับสนุนโดย  next88 pantip