พาร่างกายไปพักผ่อน

เป็นระยะเวลาที่มีความรู้สึกนานเหลือเกินกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเราจากผลกระทบต่างๆที่มาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไข้โควิด19 ซึ่งไม่เคยคิดเลยว่าโลกของเราจะเดินทางมาถึงจุดนี้ ในยุคที่ทุกอย่างทันสมัยไปหมดแต่กลับต้องมีคนมาติดไข้ไวรัสเกือบแปดล้านคนทั่วโลก และมีคนเสียชีวิตอีกหลายแสนคน

ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน จนทำให้ทุกอย่างบนโลกใบนี้ถูกสะกดด้วยคำว่า “หยุด” โดยทุกอย่างต้องถูกหยุด ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป บางคนถึงขั้นนั่งร้องไห้เพราะตกงานด้วยกันเพียงข้ามคืน บางคนนั่งบ่นรำพึงรำพันว่าจะเอาเงินที่ไหนใช้

บางคนคิดว่าพรุ่งนี้จะเอาอะไรกิน แต่ละคนต่างความคิดกันไป แต่ไม่ว่าจะอย่างไรทุกคนได้รับความเดือดร้อนกันหมด จากวันนั้นจนถึงวันนี้สถานการณ์เริ่มเหมือนดูจะดีขึ้น แต่ก็คงต้องติดตามสถานการณ์กันต่อไปว่าทุกอย่างจะดำเนินไปทิศทางไหน ในเมื่อตอนนี้รัฐบาลก็เริ่มให้เดินทางไปท่องเที่ยวได้แล้วนั้น

เราก็ควรจะพาร่างกายและหัวใจเราไปพักผ่อนหน่อย ซึ่งการไปพักผ่อนนี้ก็ควรพาไปสถานที่ที่รู้สึกสบายใจและได้ปลดปล่อย แต่ก็ไม่ทำให้เราต้องเดือดร้อนกับเรื่องค่าใช้จ่ายกันนัก โดยวันนี้เรามีที่เที่ยวที่จะทำให้ร่างกายของคุณพักผ่อนมาแนะนำกัน

ไร่แสงอรุณ จังหวังเชียงราย ซึ่งเป็นที่พักริมแม่น้ำโขง ที่มีสะพานไม้ให้เดินเล่นชมวิว ซึ่งบรรยากาศนั้นต้องเรียกว่าให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์ได้อย่างสบายใจ ซึ่งเสน่ห์ของไร่แสงอรุณนั้นคือธรรมชาติอันสวยงาม ที่พักเป็นแนวรีสอรท์เพื่อสุขภาพ

ซึ่งวิวที่พักนั้นก็จะเป็นอารมณ์วิวแม่น้ำโขง วิวป่าภูเขาสีเขียวๆ น่ามอง ซึ่งที่พักจะอยู่บนเนินเขา และแต่ละหลังก็เว้นพื้นที่สำหรับความเป็นส่วนตัวให้คนที่เข้าพักได้รู้สึกไม่วุ่นวายอีกด้วย

อาสาฟาร์มสเตย์ จังหวัดเชียงราย ที่พักสุดน่ารัก อารมณ์แบบอบอุ่นในจังหวัดเชียงราย ซึ่งตั้งอยู่ทามกลางภูเขา ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยนาข้าวสวนยาง สวนลิ้นจี่ และไร่สัปปะรดบนเนื้อที่กว่าหนึ่งร้อยไร่ แถมที่พักนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นในจังหวัดเชียงรายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นขุนน้ำนางนอนอีกด้วย และถ้ำหลวง

ซึ่งการตกแต่งห้องพักนั้นก็เป็นสไตล์เรือนไม้ทางภาคเหนือแบบประยุกต์ ที่เมื่อตื่นขึ้นมาเพียงแค่เปิดระเบียงกว้างก็จะเห็นทุ่งนาเขียวขจีอยู่ตรงหน้า เรียกว่าบรรยากาศนี้สุดๆ ไปเลย ซึ่งหากใครที่รู้สึกว่าเครียดและต้องการผ่อนคลายรีบพาร่างกายตัวเองไปชารต์แบตและพักผ่อนกันได้เลยนะครับ

 

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  ติดต่อ rb88