เที่ยวโฮมสเตย์บ้านไร่ไออรุณ

       

         วันหยุดยาวทั้งทีไปเที่ยวโฮมสเตย์บ้านไร่ไออรุณจังหวัดระนอง  กันเถอะ

           ปัจจุบันการเที่ยวแบบโฮมสเตย์นั้นเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวกันมากเนื่องจากว่าเวลาที่เราไปเที่ยวโฮมสเตย์เราจะได้พักในที่พักที่เหมือนกับชาวบ้านในพื้นที่พักการทำให้เรารู้สึกได้ถึงบรรยากาศของการใช้ชีวิตของชาวบ้านในพื้นที่หลายคนที่เดินทางจากกรุงเทพฯไปเที่ยวโฮมสเตย์เพื่อหวังว่าจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติจริงๆ 

             สำหรับการเที่ยวโฮมสเตย์ในครั้งนี้จะแนะนำไปเที่ยวโฮมสเตย์ที่จังหวัดระนองซึ่งจะมีโฮมสเตย์แห่งหนึ่งมีชื่อว่าบ้านไร่ไออรุณ   นับได้ว่าที่นี่เป็นโฮมสเตย์ขนาดใหญ่ที่ปลูกไว้ท่ามกลางธรรมชาติมีการตกแต่งประดับประดาไว้อย่างงดงามไม่เหมือนใครเรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรของนักท่องเที่ยวอย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ 

          เมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางไปถึงสิ่งแรกที่คุณจะเห็นเลยก็คือทางเดินเข้าไปซึ่งเหมือนกับว่าเราจะกำลังจะเดินเข้าไปในป่าโดยทางเจ้าของโฮมสเตย์จะมีการทำทางเดินที่ปูด้วยไม้เอาไว้ 2 ข้างทางจะมีการปลูกต้นไม้ขนาดเล็กเอาไว้ทำให้เรามองเห็นแล้วรู้สึกสบายตาเพราะจะเจอแต่ความเขียวขจีของต้นไม้บริเวณด้านหน้าทางเข้าจะมีการทำซุ้มโดยนำกิ่งไม้มาทำเป็นวงกลมให้นักท่องเที่ยวรอบผ่านเป็นประตูสูงเดินเข้าไปประมาณสัก 500 เมตรก็จะเจอที่พักโดยที่พักแต่ละที่ดังนั้นจะมีการสร้างจากไม้ไผ่และจะมีการปลูกไม้ดอกไม้ประดับซึ่งเป็น ดอกไม้ในพื้นที่เป็นดอกไม้บ้านๆ

                   อีกทั้งชาวบ้านที่อยู่ที่นี่ก็ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีทำให้นักท่องเที่ยวที่ไปพักที่โฮมสเตย์แห่งนี้จะรู้สึกอบอุ่นใจเหมือนกับพักอยู่กับคนในครอบครัวของคุณเลยทีเดียวและถึงแม้ว่าโฮมสเตย์แห่งนี้จะค่อนข้างเรียกง่ายแต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวอย่างไม่ขาดตกบกพร่องโดยมีทั้งตู้โต๊ะเก้าอี้เตียงต่างๆรวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆเอาไว้รองรับ   ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบความเงียบสงบและชอบการอยู่ท่ามกลางต้นไม้และป่าเขา  ชอบศึกษาชีวิตของชาวบ้านตามชนบท  แนะนำเลยว่าหากมาเที่ยวที่โฮมสเตย์บ้านไร่ไออรุณแห่งนี้คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

                ซึ่งถ้าหากใครยังไม่มั่นใจว่าจะสามารถอยู่ได้หรือไม่หน้าตาของโฮมสเตย์บ้านไร่อันนี้จะเป็นแบบไหนจะถูกใจหรือไม่สามารถไปดูข้อมูลเบื้องต้นได้ก่อนเนื่องจากว่าที่นี่จะมีการทำ Facebook แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในโฮมสเตย์ของตนเองเอาไว้ดังนั้นคุณจะได้เห็นภาพสวยๆที่ทางบ้านไร่ไออรุณมีการถ่ายลงเอาไว้เพื่อใช้ในการประกอบพิจารณาว่าคุณอยากจะลองมาเที่ยวที่นี่ดูสักครั้งนึงหรือไม่นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย  แทงหวยออนไลน์