เที่ยวจันทบุรี 

ใกล้ถึงวันหยุดเหล่านักท่องเที่ยวแต่ละคนก็อยากที่จะไปเที่ยวสถานที่ที่ตัวเองอยากไปกันนั่นเอง ขึ้นอยู่ที่ว่าสะดวกที่ไหนอยากไปที่ไหนกัน  แต่ว่าด้วยวันนี้เราจะมาเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพฯและใช้ระยะเวลาในการเดินทางไม่นานมากนักก็ถึงจังหวัดที่เราอยากจะไปกันนั่นเอง

นั่นก็คือจังหวัดจันทบุรีที่เราอยากไปเที่ยวเพราะว่าที่นี่มีครบครันทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องทะเลก็มีติดจังหวัดชายทะเลก็ได้ เพราะว่าที่จังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดที่อุดมสมบูรณ์เรื่องของธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นป่าชายเลนต้นน้ำน้ำตกก็มีแถมที่นี่ยังมีสถานที่ให้เราได้พักอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นโฮมสเตย์ต่างๆ

อยู่ที่ว่าแต่ละโฮมสเตย์นั้นจะอยู่ที่ไหนของจันทบุรีนั่นเองซึ่งวันนี้เราจะมาบอกเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในจันทบุรีว่ามีจุดเด่นอะไรบ้างที่เราสามารถจะขับรถไปเที่ยวได้นั่นเองเรามาดูซิว่าสถานที่เด่นของจันทบุรีมีอะไรบ้างเพื่อที่เวลาเราไปเที่ยวแล้วเราจะได้ไม่พลาดสถานที่เด่นอย่างน้อยเราก็มาถึงจังหวัดจันทบุรีแล้ว

          การส่งเสริมอัญมณีและเครื่องประดับจันทบุรี   แน่นอนว่าเป็นสถานที่แหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องอัญมณีและจัดจำหน่ายอัญมณีเครื่องประดับที่ได้มาตรฐานตามโรงงานและได้รับการรับรองจากภาครัฐนั่นเองเพราะว่าที่นี่จะมีสถานที่ที่ทำให้เราได้รู้เกี่ยวกับเครื่องอัญมณีต่างๆตั้งแต่ว่าง่ายๆจากต้นน้ำจนถึงปลายน้ำนั่นเองอัญมณีของเราและมีการเอามาผลิตแปรรูปไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ แหวนหรือว่าเครื่องระดับต่างๆนั่นเองซึ่งเราก็สามารถที่จะมาดูได้ในสถานที่แห่งนี้

          ชุมชนเก่าริมน้ำย่านท่าหลวง หากใครได้มาเที่ยวจังหวัดจันทบุรีแล้วไม่ควรที่จะพลาดมาเดินเล่นชมสถานที่ บ้านเรือนโบราณ เป็นชุมชนริมน้ำที่เราเรียกกันง่ายๆว่าเป็นชุมชนแม่น้ำจันทบุรีที่มีเธอทำพังหมายถึงแมวจนตลาดเพราะว่าที่นี่ได้ถูกสร้างมาตั้งแต่สมัยรัชกาลจึงมีไม้อรชรและดูบ้านเรียนแต่ละจะมีอายุที่เก่าแก่โดยที่นี่ก็จะขายของของทั่วไปนั่นเองเป็นสิ่งของที่ต่างเปิดขายที่บริเวณหน้าบ้านซึ่งที่นี่ร้านยางเป็นสถานที่เรานะลองถ่ายแล้วค้นหาสถานที่ที่นี่นั่นเองมาใช้โลเคชั่นที่นี่กันบ่อยนะคะ

       วัดโบสถ์แม่พระปฏิสนธินิรมล    เป็นวัดโบสถ์ของพระแม่ซึ่งตั้งเด่นอยู่ในตัวเมืองบริเวณเดียวกันนั้นก็จะมีโรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์   มีการตกแต่งโบสถ์ไม้ฉลุระดับกระจกสี และพื้นที่ภายในนั้นมีแต่ความสงบร่มเย็นอีกทั้งยังทำให้เรารู้สึกสงบสบายเพราะในสถานที่นั้นตกแต่งแบบยุโรปอาคารก็งดงามว่างๆๆเป็นเพียงบทเดียวที่มีความสวยงามที่สุดเท่านั้นหากยังเป็นจุดรวมศรัทธาชาวคริสต์ทั้งปวงเพียงเฉพาะเมืองจันทบุรีแต่ครอบคลุมไปถึงทะเลตะวันออกเลยทีเดียวเห็นไหมว่าเที่ยวที่เดียวครบเลย 

 

สนับสนุนโดย    สูตร sexy baccarat