ลูกน้องแผงผักยิงนายจ้างกลางตลาด

สำหรับเหตุการณืที่จังหวัดราชบุรีถือว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ใหญ่พอสมควรเมื่อมีลูกจ้างได้ยิงนายจ้างเพราะประเด็นก็คือนายจ้างได้คิดว่าลูกจ้างเหมือนจะเข้ามาจีบภรรยาเขาหรือเปล่าและเกิดความหึงหวง

โดยเบื้องต้นที่เกิดเหตุที่ตลาดสีเมืองอาคาร15ล็อคA15นี่เป็นจุดที่ได้มีการยิงกันเกิดขึ้นแล้วทำให้คนภายในตลาดตกใจกันคนที่เสียชีวิตชื่อว่า นายยงยุทธ สภาพศพโดนยิงกระสุนเข้าไปหลายนัดเลยทั้งดั้งจมูกลำคอหน้าอกและแขนซ้ายตามข้อมูลข้างต้น

ในขขณะเดียวกันเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดเหตุทางฝั่งคนที่ยิงทางด้าน คุณยงยุทธ ไม่ได้หนีเพราะคนในตลาดสีเมืองช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้เขาชื่อว่า คุณบุญเสริม แดงม่วง เป็นลูกจ้างขนของอยู่ในตลาดและก็เป็นลูกจ้างของคุณยงยุทธคนตายถามว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงไปยิงนายจ้าง

ถ้าหากอ่านดูมันจะมีความเชื่อมโยงของเรื่องนี้ เริ่มจากด้านคุณยงยุทธ เขามีภรรยาชื่อว่า นางสาวจุฑารัตน์ แล้วเขาสงสัยว่าบุญเสริมชอบมาคุยกับภรรยาเขา คุณยงยุทธก็เลยหึง เมื่อหึงเสร็จเกิดมีปากเสียงกับลูกจ้างก็คือบุญเสริมจากนั้น นายบุญเสริมชัดปืนยิงเลยใส่รถยนต์

ซึ่งวันนี้หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เขาได้มีการเข้าไปตรวจสอบวิถีของลูกกระสุนแล้วก็นำร่างของ นายยงยุทธ ออกมาจากรถด้านทางภรรยาก็คือ นางสาวจุฑารัตน์ ก็ได้มีการสอบถามระหว่างที่กำลังเอาศพคนตายออกจากที่เกิดเหตุ นางสาวจุฑารัตน์ เขาบอกว่าตนกับลูกจ้างไม่ได้มีอะไรแต่ สามี คุณยงยุทธ แก่เป็นคนชี้หึงที่สำคัญต่อว่าทางลูกจ้างก็คือ นายบุญเสริม เพราะคิดมามีอะไรกับภรรยา

ดังนั้นหลังจากที่เกิดเรื่องตรงบริเวณตลาดสีเมืองและมีคนที่อยู่แถวนั้นเขาได้เห็นเหตุการณ์เพราะช่วงที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงตอนกลางวันโดยตัวของคนที่ก่อเหตุและคนที่เสียชีวิตเองเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังจะลงผักเอาแผงผักมาตั้งวันนี้ได้มีคุณป้าดวงกมลบอกว่าจังหวะนั้นไม่ได้หันไปดูว่าเกิดอะไรแต่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันหลังจากนั้นเสียงปืนก็ดังขึ้น

เนื่องจากนี้หลังจากสิ้นเสียงปืนพ่อค้าและแม่ค้าในตลาดได้ตะโกนบอกมีคนถูกยิงๆแล้วก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องขึ้นมาแต่ว่าตอนนั้นไม่เห็นว่าใครเป็นคนยิงหลังจากที่ตำรวจมาถึงคนที่ก่อเหตุก็คือ นายบุญเสริม ถึงได้โผล่ออกมามอบตัวกับตำรวจ

เพราะฉะนั้นในสภาพที่เกิดเหตุจะเห็นว่าภรรยาบอกว่าได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วยร้องไห้และร้องกรีดให้คนในตลาดช่วยเหลือส่วนด้านมือปืนที่กำลังจะหลบหนีแต่หนีไม่ได้ถูกชาวบ้านช่วยกันจับเอาไว้ได้ทัน

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย  แทงหวยหุ้นดาวโจนส์