พาเที่ยวตามรอยซี่รีย์ดังเกาหลี  Goblin

     หากใครที่ชื่นชอบการชมซีรีย์เกาหลีคงไม่ผ่านที่อยากจะไปเที่ยวชมสถานที่ในซีรี่ย์ที่เราชื่นชอบกันสักครั้งในชีวิต วันนี้เราจะมาไปเที่ยวตามรอยซี่รีย์เกาหลีชื่อดังอย่างเรื่อง Goblin กันค่ะ เพราะเรื่องนี้บอกเลยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยสวยในเกาหลีเยอะมาก มีที่ไหนบ้างเราไปดูกันค่ะ 

         ฉากเริ่มเรื่องนั้นเป็นฉากแต่งงานของพระเอกกับนางเอกในเรื่องซึ่งที่นี่เขาใช้ฟาร์มโบรินารา เป็นสถานที่ถ่ายทำกันค่ะ ที่นี่เป็นฟาร์มดอกไม้ที่สวยมากมาก ไม่ควรพลาดที่จะต้องมาเที่ยวให้ได้ค่ะ แถมที่นี่ยังมีทุ่งข้าวบาร์เล่ย์ ที่เขาการันตีว่าเป็นทุ่งข้าวบาเล่ย์ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่มากที่สุดของประเทศเกากลีเลยทีเดียวค่ะ

เพราะพื้นที่ของทุ่งข้าวบาเล่ย์ของที่นี่มีพื้นที่กว้างมากกว่าห้าแสนตารางเมตรเลยทีเดียว  สำหรับคนที่ชอบการถ่ายรูปแล้วละก็พลาดไม่ได้เลยทีเดียว อยากบอกว่าทีนี่มีดอกไม้หลายสายพันธ์ให้เราได้ถ่ายรูปสวยสวยเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเราเคยไปเที่ยวฉากรักโรแมนติก ของหนังที่เราชื่นชอบได้เลยนะคะ

และหากใครที่มาเที่ยวในช่วงเดือนตุลาคม จนถึงเดือนพฤศจิกายน  เราจะได้รวมงานเทศกาลอีสเตอร์ซึ่งที่ฟาร์มแห่งนี้จะมีการจัดงานกันทุกปีค่ะ และในช่วงเดือนนี้เรายังจะได้เห็นดอกบัควีท ซึ่งเขาว่ากันว่าสวยมากมาก และมักจะครบกำหนดในการออกดอกบานสะพรั่งในช่วงเดือนนี้พอดี  รับรองว่ามาเที่ยวที่นี่คุณจะสำราญใจมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะนอกจากวิวถ่ายรูปสวยสวยแล้ว

ที่นี่ยังมีห้องพักให้เราได้นอนเอาบรรยากาศของเกาหลีตามแบบฉบับของเกาหลีดั้งเดิม ถามอาหารที่นี่ก็อร่อยมากมากอีกด้วย เรียกได้ว่าแค่มาที่นี่ที่เดียวก็ถือว่าคุ้มแล้วแต่เรายังมีที่เที่ยวตามรอยซี่รีย์เรื่อง Goblin อีกหลายที่ที่อยากพาไปเที่ยวค่ะดังนั้นเราพากันเที่ยวต่อที่หาดยองจิน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในฉากที่พระนางเขาเจอกันบ่อยบ่อย ที่นี่หลังจากที่ซี่รี่ย์เรื่อง Goblin ฉายก็กลายเป็นสถานที่ที่ผู้คนนิยมมาถ่ายรูปกันมากเลยค่ะ

วิวทะเลสวยมาก เหมาะกับการถ่ายรูปมากจริงจริง สำหรับหาดยองจินนี้ จะอยู่ที่เมืองคังนึงนะคะ ดังนั้นหากใครอยากมาถ่ายรูปกับคนรักเก็บไว้เป็นที่ระลึกแล้วละก็ สามารถนั่งรถบัสมาลงที่ Jumunjin  Bus Termianl  เสร็จแล้วก็นั่งรถมาลงที่ถนนแฮอัน ก็จะมาเจอกับสถานที่สุดยอดแห่งนี้แล้วค่ะ บอกเลยว่าลมทะเลแรง มากแต่วิวก็สวนมากจริงจริง

 

สนับสนุนโดย  next88th