สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนในกรุงเทพฯ

ท่องเที่ยวยามค่ำคืน สำหรับกรุงเทพฯนั้นต้องบอกเลยว่าเป็นเมืองแห่งแสงสีในยามค่ำคืนเช่นกัน เพราะเนื่องจากเป็นเมือวหลวงทำให้มีสถานที่ท่องเที่ยวในยามค่ำคืนเปิดให้บริการอย่างมากมาย ซึ่งในแต่งละแหล่งนั้นก็จะมีความน่าสนใจที่แตกต่างกันไป ว่าดูกันว่ามีย่านไหนในกรุงเทพฯนั้นที่มีสถานที่ท่องเที่ยวในยามค่ำคืนที่น่าสนใจกันบ้าง

เริ่มกันด้วยย่านที่ได้รับความนิยมอย่างมากอย่างทองหล่อเอกมัยนั้น ในย่านนี้ขึ้นชื่ออย่างมากในสถานที่ท่องเที่ยวในยามค่ำคืน เพราะจะมีร้านอยู่มากมาย มีทั้งร้านเหล้าแบบนั่นชิว ร้านเหล้าแบบปิดและยังมีร้านอาหารที่ให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอร์อีกมากมายด้วย

ในยามค่ำคินนั้นในย่านนี้จะมีความคึกคักเป็นพิเศษและจะรถติดอย่างมากในยามค่ำคืน โดยเฉพาะในช่วงหัวค่ำนั้นที่ผู้คนต่างก็ออกไปเที่ยวในยามราตรีนั่นเอง

สำหรับในย่านนี้นั้นจะคึกคักเป็นพิเศษในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์โดยเฉพาะในคืนวันศุกร์นั้นจะเต็มไปด้วยผู้คนและร้านส่วนใหญ่ก็จะมีการจองเต็มเลยด้วย ด้วยความเป็นย่านที่มีคนเที่ยวเยอะทำให้ในย่านนี้นั้นมีราคาค่าครองชีพที่ค่อนข้างสูงหรือในบางครั้งก็ถูกเรียกว่าย่านไฮโซ

-เพราะไม่ได้มีแต่คนทั่วไปมาเที่ยวเท่านั้นแต่ยังมีคนระดับสูงๆและดารานักแสดงมากมายมาท่องเที่ยวด้วย ถ้าหากไปท่องเที่ยวก็อาจจะต้องระมัดระวังในการดื่มให้ดีเพราะอาจจะทำให้เรานั้นกระเป๋าฉีกได้เลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นในย่านนี้ยังเป็นที่นิยมของต่างชาติด้วย ไม่ว่าจะเป็นฝรั่ง เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ถ้าหากมีโอกาสพวกเขาก็มักจะแวะเวียนมาท่องเที่ยวในยามราตรีในทองหล่อเอกมัยด้วย

สำหรับย่านที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันนั้นก็คือช่าทาวน์หรือเยาวราชนั่นเอง ในย่านนี้เหมาะแก่การกินดื่มในบรรยากาศที่ชิวๆ โดยส่วนใหญ่แล้วคนที่มาย่านนี้นั้นต้องการความเป็นส่วนตัวและความสงบเพราะร้านส่วนใญ่ในย่านนี้นั้นจะเน้นเป็นบาร์ค็อกเทลที่ให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถเลือกดื่มหรือเลือกให้บาเทนเดอร์นั้นรังสรรค์ให้นั่นเอง และในย่านนี้ราคาก็ไม่แพงมากนักสามารถกินดื่มยาวๆได้ทั้งคืนเพราะมีบางร้านที่เป็นบาร์ลับก็สามารถที่จะท่องเที่ยวในยามราตรีได้อย่างจุใจเช่นกัน

สำหรับทั้งสองย่านนี้นั้นก็จะมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ก็อาจจะต้องดูจุดประสงค์ในการกินดื่มว่านักท่องเที่ยวนั้นต้องการแบบใดถ้าหากต้องการความสนุกนั้น ย่านทองหล่อเอกมัยจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนและต้องบอกว่าถ้าหากเที่ยวย่านนี้นั้นการแต่งตัวอาจจะต้องจัดเต็มนิดนึงเพื่อความเหมาะสมในสถานที่และการเที่ยวในย่านนี้ แต่ถ้าหากต้องการความสงบและเพลิดเพลินเยาวราชหรือไชน่าทาวน์นั้นเป็นหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยวในยามค่ำคืนที่ดีอีกที่หนึ่งและยังมีร้านให้เลือกนั่งมากมายด้วย

 

สนับสนุนโดย.    แทงหวยจับยี่กี