คาเฟ่ ร้านกาแฟบนเกาะล้านที่ไม่ควรพลาด

ทริปท่องเที่ยวฤดูร้อน ! กำลังจะมา ใครที่ขี้เกียจไม่ต้องการแพ็คกระเป๋าไปไหนไกลๆล่ะก็ พวกเราขอแนะนำให้มาที่ เกาะล้าน พัทยา กันเลยบอกเลยว่าที่นี่มีทั้งที่เที่ยวและก็บ้านพัก เยอะเว่อร์ แต่ว่าครั้งนี้พวกเราจะชิลไปมากกว่านั้นโดยการนำทุกคนมาเช็คลิสต์ คาเฟ่ ร้านกาแฟ เกาะล้าน น่านั่งชิล เห็นทิวทัศน์ทะเล ถ่ายภาพปังๆแถมยังขับรถมาไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร อีกด้วย จะมีร้านไหน ตามพวกเราไปดูกันเลย

คาเฟ่เกาะล้าน ร้านนั่งชิล ถ่ายรูปสวย

ร้าน Maharak Café

เริ่มกันที่คาเฟ่น่ารัก เอาอกเอาใจวัยชิลอย่างพวกเรา สำหรับร้านค้า Maharak Cafe (มา-หา-รัก) เพียงแค่ได้ยินชื่อร้านค้าก็ฟังดูน่ารักขึ้นมาแล้วล่ะจ้ะ ข้อดีของที่นี่ก็คือเป็นคาเฟ่ ร้านกาแฟ ติดหาดทรายนั่นเอง ซึ่งทุกคนสามารถนั่งจิบกาแฟ ทานเมนูของหวานไปพร้อมๆกับดูทิวทัศน์ทะเลได้อีกด้วย ทั้งในยามเย็นเป็นต้นไป ที่นี่ยังการโชว์ดนตรีสดเพราะๆรับลมเย็นๆหื้มมม คือดี!

ร้าน Sea Space

พูดได้ว่าเป็นคาเฟ่ติดชายหาด ที่มาพร้อมด้วยรายการอาหารซีฟู้ด อีกด้วยสำหรับร้าน Sea Space นั่นเอง จำเป็นต้องขอบอกเลยว่าบรรยากาศร้านค้าตรงนี้ดีเลิศจริงๆเดินออกไปเพียงแต่ 5 ก้าวจากโต๊ะ เท้าก็จุ่มลงในน้ำทะเลเลยล่ะ! เมนูอาหารก็จัดเต็มทุกรายการอาหารไม่ว่าจะเป็นจำพวกของคาว รวมทั้งประเภทขนมหวาน มาที่เดียวได้ฟินครบ และจบได้เลย

ร้าน Sea You Again Cafe House

ร้านค้านี้มองผิวเผินราวกับคาเฟ่ประเทศเกาหลีมาก Sea You Again Cafe House คาเฟ่ 2D เจ้าแรกในไทย ตัวร้านสีขาว มินิมอล ตกแต่งด้วยลานเส้นสีดำ อีกทั้งร้าน ไม่ว่าจะเป็นพื้น โต๊ะ เก้าอี๊ ไม่เว้นแม้กระทั้งเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งต่างๆเข้ามาในร้านราวกับคุณได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกหนังสือการ์ตูน เป็นอีกหนึ่งร้านที่ถ่ายภาพสวย แปลกตา ไม่มีใครเหมือน แล้วก็ที่ดาดฟ้ายังสามารถมองเห็นทิวทัศน์ทะเลที่มีเทือกเขาเป็นแบ็คกราวน์ ได้อีกด้วย โอ้ยย ชั่วโมงนี้คนไหนมาเกาะล้านจะต้องแวะร้านนี้นะบอกตรง

ร้าน Love on sea koh larn

คาเฟ่ร้าน Love on Sea koh larn บนเกาะล้านแห่งนี้ก็มีความน่าดึงดูดใจนะ แม้ว่าจะเปิดเป็นร้านขายกาแฟเล็กๆแต่ว่าบอกเลยว่าน่ารักทุกมุมจริงๆทั้งเมนูอาหารนี้มีครบทั้งยังประเภทของหวาน รวมทั้งของคาวอีกด้วย เลิฟมากมายจริงๆก็น่าจะเป็นสปาเก็ตตี้ รสชาติซอสเข้มข้นสุดๆส่วนเครื่องดื่มนี่จะต้องยกให้เมนูช็อกโกแลตเย็น เข้มสะใจจริงๆเลย