อยากไปเที่ยวแต่กลัวติด covid ทำไงดี

       ช่วงนี้เป็นช่วงที่ใครหลายๆคนนั้นกำลังเดินทางออกไปท่องเที่ยวกันเราไม่อีกกี่วันก็จะเปิดเทอมแล้วซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าช่วงเวลาที่จะพาคนในครอบครัวของเราไปเที่ยวพร้อมกันนั้นค่อนข้างที่จะเป็นไปได้ยากดังนั้นช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่หากมีเวลาว่างทุกคน

ก็จะพากันไปเที่ยวทำให้สถานที่ท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆทั่วทั้งประเทศนั้นค่อนข้างที่จะมีคนไปเที่ยวหานั่นและแน่นอนว่าเมื่อมีคนไปเที่ยวเยอะก็ทำให้เราอาจจะต้องมานั่งทบทวนว่าหากเราไปเที่ยวในช่วงนี้มันเป็นความเสี่ยงหรือไม่ที่อาจจะทำให้เราติดเชื้อโควิดได้เพราะเมื่อมีคนไปเที่ยวเยอะ

ก็แสดงว่าความเสี่ยงที่การระบาดของเชื้อไวรัสโควิคก็จะเยอะเช่นเดียวกันอย่างไรก็ตามถ้าหากใครที่อยากจะไปเที่ยวแต่ไม่สามารถที่จะไปเที่ยวได้อาจจะเป็นเพราะว่าไม่สะดวกในเรื่องของการเดินทางหรือยังกลัวเรื่องของการระบาดของไวรัสโคโรน่าดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำการท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆโดยที่ตัวเราเองนั้นยังคงอยู่ที่บ้าน

     ได้แล้วค่ะคุณฟังไม่ผิดหรอกเรากำลังแนะนำให้คุณเที่ยวด้วยการเที่ยวแบบอยู่ที่บ้านซึ่งมันอาจจะไม่สนุกเท่ากับไปเที่ยวจริงๆมากนักแต่ก็ยังสามารถช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายหรือทำให้คุณรู้สึกว่าคุณอยากไปเที่ยวน้อยลงได้เช่นเดียวกันอย่างไรก็ตามการเที่ยวแบบนี้แนะนำว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแบบชั่วคราวเท่านั้นที่ยังเป็นช่วงที่มีการระบาดไวรัสโควิคอยู่ถ้าหากมีการระบาดเมื่อไหร่เราก็สามารถไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ

เหล่านี้ได้เหมือนเดิมซึ่งการท่องเที่ยวที่จะแนะนำต่อไปนี้ก็คือการท่องเที่ยวแบบ 360 องศาหรือการท่องเที่ยวแบบออนไลน์นั่นเองปัจจุบันนี้สถานที่ท่องเที่ยวหลายที่เขาได้มีการทำการท่องเที่ยวแบบ 360 องศาหรือแบบออนไลน์ให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถเข้าไปเปิดดูตามเว็บเพจหรือ Facebook

ของสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆเดินเขาจะมีการถ่ายรูปแหล่งท่องเที่ยวเสมือนจริงให้เราเข้าไปดูได้เลยโดยเวลาที่เรากดเข้าไปนั้นมันจะเหมือนกับว่าเราเดินเข้าไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวนั้นเองไปทีเดียวซึ่งภาพที่เราเห็นตรงหน้าจะเหมือนกับเราไปดูด้วยตาของตนเองเพียงแค่ว่าเราไม่สามารถสัมผัสได้เหมือนตอนที่เราไปเที่ยวจริงแค่นั้นเองและแน่นอนว่าการท่องเที่ยวแบบนี้เราสามารถย่อยโดยอยู่ที่บ้านและเปิดดูผ่านทางคอมพิวเตอร์

หรือโน๊ตบุ๊คของเราได้เลยที่สำคัญเราไม่ต้องมานั่งเป็นกังวลใจว่าเวลาเราไปเที่ยวแล้วเราจะต้องเสียเงินมากหรือไม่หรือเราจะติดเชื้อไวรัสโควิคหรือไม่เพราะคือการเที่ยวผ่านทางระบบคอมพิวเตอร์แต่สามารถเห็นตามซอกมุมต่างๆไร่ทั่วทุกจุดภายในแหล่งท่องเที่ยวนั้นๆซึ่งการท่องเที่ยวแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมมากในช่วงที่มีการระบาดของวัยนี่เอง

 

สนับสนุนโดย  เว็บพนันไพ่ดัมมี่