พิกัด ทะเลใกล้กรุงเทพ

เกาะเสม็ด วันหยุดหน้าไม่ทราบจะไปไหน เกาะเสม็ด ก็เป็นตัวเลือกที่สุดยอด ชักชวนกันไปเดินเที่ยวบนริมน้ำนุ่มๆหลายที่บนเกาะ ทั้งยังหาดทรายแก้ว อ่าวพร่าว อ่าววงเดือน ฯลฯเล่นน้ำทะเล หรือสน็อกเกิ้ล พักชิลๆริมหาดกับบ้านพักมากมายในราคาถูก ตกเย็นนั่งรับประทานซีฟู้ดสดๆชมโชว์ควงกระบองไฟ ไม่ว่าจะไปกับเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือคนรัก ก็ตอบโจทย์

หาดชะอำ เป็นอีกหนึ่งหาดทรายที่ได้รับความนิยมมากมาย เพราะว่ามีความสวยงาม รวมทั้งเหมาะกับกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำทะเล บานาน่าโบ๊ท ขี่ม้า ขี่จักรยาน พูดได้ว่าสามารถสนุกสนานได้ตลอดทั้งวันไม่น่าเบื่อ นอกนั้นยังมีร้านอาหารอร่อยๆหลายร้าน ให้ได้ลิ้มรสซีฟู้ดสดๆจากทะเล ทริปนี้สุขใจอิ่มท้องด้วยครบเลย

เกาะขาม แม้ว่าจะเป็นเกาะเล็กๆแต่ว่า เกาะขาม มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มากๆทั้งยังน้ำทะเลใส หาดทรายสวย มีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก อีกทั้งการเล่นน้ำทะเล เดินทอดน่องย่ำผืนทรายนุ่มๆนั่งเรือท้องกระจกดูต้นปะการัง หรือจะดำน้ำตื้นมองปะการังก็สนุกไม่แพ้กัน ยิ่งไปกว่านี้ห้ามพลาดจุมดูทิวทัศน์ซึ่งสามารถเห็นทิวทัศน์ของท้องทะเลกว้างได้อย่างสวยงาม

เกาะแสมสาร ร่างกายปรารถนาทะเล แต่ว่ามีวันหยุดเพียงแค่ไม่กี่วัน พวกเราเลยขอชวนไปเที่ยวที่ชิลได้ใน 24 ชั่วโมงกับ เกาะแสมสาร ทะเลใกล้กรุงเทพมหานคร กันเลยจ้ะ ตรงนี้มีกิจกรรมดีๆทางทะเลให้ได้สนุกมากมาย อีกทั้ง ดำน้ำดูต้นปะการัง นั่งเรือท้องกระจก พายคายัค เล่นน้ำทะเลใสๆนอนอาบแดดบนชายหาดสีขาวนุ่มละเอียด บอกเลยว่าฟินสุดๆ

ชายหาดบ้านกรูด มีบรรยากาศที่สงบเงียบมากๆตลอดแนวริมหาดยาว 12 กิโลเมตร มีทรายสีขาวเนียนละเอียด เหมาะสมกับการเดินเที่ยวดูทะเล ชิลล์พักใกล้ชิดธรรมชาติ มีบ้านพักติดทะเลให้เลือกหลายที่ รวมทั้งร้านอาหารทะเลใหม่ๆราคาถูก คนไหนกำลังมองหาที่เที่ยวเงียบๆเป็นส่วนตัว จัดทริปไปหาดบ้านกรูดการันตีไม่ผิดหวัง

หาดเตยงาม ตั้งอยู่ที่อ่าวนาวิกโยธินที่ สัตหีบ จ้ะ ความดีงามของชายหาดนี้ก็คือ น้ำทะเลใส หาดทรายสวย และก็ความเงียบสงบนั่นเอง แล้วก็เนื่องจากว่าหาดอยู่ในเขตทหารเรือ ความปลอดภัยสูงสุดไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงจ้ะ รอบๆหาดทรายมีหอพักตรวจการณ์ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย เหมาะสมกับการมานั่งชิล เล่นน้ำริมชายหาดสุดๆ

หาดน้ำใส อีกหนึ่งชายหาดน่าท่องเที่ยว ตั้งอยู่ที่สัตหีบ ในความดูแลของกองทัพเรือจ้ะ ตรงนี้มีชายหาดขาวสะอาดน้ำทะเลสีฟ้าใส ทรายเนียนนุ่ม ทั้งยังยังสามารถลงเล่นน้ำได้ชิลๆอีกด้วย คนไหนที่ต้องการหาที่ชิลสบายๆในวันหยุดสั้นๆเสาร์-อาทิตย์นี้ ก็ขับขี่รถชิลๆไปได้เพียงแค่ 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร เพียงแค่นั้น