ต้อนรับฤดูฝน ที่พรหณา รีสอร์ท

ต้อนรับฤดูฝน ที่พรหณา รีสอร์ท ที่อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี  แหล่งท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณชุ่มฉ่ำปอด

       สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่อยากไปท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ มีกิจกรรมให้ทำและมีบรรยากาศสบายสบายในช่วงหน้าฝนแบบบนี้หรือหากใครที่ต้องการหาที่พักเพื่อไปสัมมนากับกลุ่มคนในบริษัท เรามีที่พักที่น่าสนใจและเจ้าของที่พักก็น่ารักและบริการแสนดีมาฝากกันค่ะ บอกได้เลยว่าคุณจะพบกับที่พักที่ตรงกับความต้องการของคุณทุกรูปแบบไม่ว่าจะอยากได้ที่พักให้ใหญ่นอนรวมกัน หรือบ้านเดี่ยว

สำหรับคู่รัก แถมที่พรหณา รีสอร์ท แห่งนี้ก็ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธ์ มีการปลูกดอกไม้หลากสีเช้าเช้ามาเรามักจะเห็นผีเสื้อบินวนในสวนดอกไม้ ที่มีทั้งสีขาว สีเหลือง สีม่วง และสีชมพู เรียกได้ว่าเป็นสวนดอกไม้สีรุ้งเลยก็ว่าได้ และสำหรับที่ พรหณา รีสอร์ท แห่งนี้หากใครที่ต้องการพื้นที่สำหรับทำกิจกรรม สัมมนาแล้วละก็ที่นี่จะมีพื้นที่เป็นบริเวณกว้างเอาไว้ให้ทำกิจกรรมสัมมนา

หรือสำหรับให้นักเรียนนักศึกษามาทำกิจกรรมรับน้องกันโดยตรงได้เลยค่ะ  หากใครที่ต้องการออกกำลังในยามเย็นพร้อมกับชมความงามของสวนสวยและดอกไม้หลากสี ก็สามารถเดินออกกำลังกายหรือจะปั่นจักรยานชมรอบรอบรีสอร์ทก็ได้มีบริการจักรยายให้นักท่องเที่ยวได้ขี่ฟรี อาหารนี่ไม่ต้องพูดถึงรสชาติอร่อยถูกปากมาก เพราะมีรีวิวจากลูกค้าหลายคนที่เคยมาเที่ยวที่ พรหณา รีสอร์ท

แห่งนี้แล้วเกิดความประทับใจจนต้องบอกต่อต่อกัน และที่สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่นี่มากก็คือ การล่องแก่งเรือยาง ซึ่งกิจกรรมนี้ถือเป็นไฮไลของพรหณา รีสอร์ท และเป็นไฮไลของแก่งกระจานเลยทีเดียว เพราะทีนี่จะขึ้นชื่อเรื่องความงามตามธรรมชาติข้างตลิ่งริมน้ำระหว่างที่เราล่องแก่งไปเราก็สามารถชมความงดงามของป่าเขาริมน้ำไปด้วยได้ อีกทั้งการเล่นล่องแพยางนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาเล่นต่างก็พากันยืนยันว่ามันส์ และสนุกสุดสุดจริงจริง

เพราะขนาดลำน้ำที่กว้างใหญ่ของแม่น้ำเพชรบุรี และยังมีความเชี่ยวกรากของสายน้ำที่รอให้ผู้กล้ามาพิชิต โดยนักท่องเที่ยวจะได้รับความตื่นเต้นตลอดระยะทางรวม 10 กิโลเมตร แบบไม่มีหยุด และหากใครไม่อยากมาล่องแก่งแล้วที่บริเวณที่พักในพรหณา รีสอร์ท จะมีริมแม่น้ำแพชรที่อยู่ติดกับรีสอร์ทจะมีหอโดดน้ำ สำหรับให้เล่นน้ำในรีสอร์ทให้นักท่องเที่ยวได้เล่นน้ำกันระหว่างวัน ซึ่งที่นี่การันตีไม่อันตรายเพราะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล พร้อมกับห่วงยางให้นักท่องเที่ยวใช้เล่นน้ำฟรี

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย  เว็บพนันออนไลน์2020